Pages

Tuesday, December 27, 2011

2011 - Full of Blessings!

Want to share my 2011 experiences and blessings...

I started this year.." 2011"  with a new hope and a good luck.. I had my very official 1st job at Enchanted Kingdom til  June 2011.. It's a best start of the year for me.  haha! I learned many things from there. Kumbaga, 1st job are full of experiences.. Marami akong nakilala at naging kaibigan. Thank you for that...

When I ended my contract @ EK.. xempre.. hanap tayo ng trabaho.. pero buti na lang there's another blessing na dumating sakin.. My very 1st I.T Job.. Sa wakas nakapasok rin sa field ng mga I.T..! FYI nga pala.. Hindi related sa course ko ang 1st job ko.. I grabbed it to gain experiences... At matatapos ko ang 2011 ng may work ulit...

Kahit na may trabaho ako ngayon.. I very thankful pa rin kase.. ang daming dumating na raket sakin..For me, its a blessing talaga... I had my 6 major rakets... hahahah! then.. 2 minors.. tapos.. xempre.. What I called "Thank you raket"..  2 Thank you raket... means.. walang bayad.. as in.. free.. yap.. free of charge.. walang hinihinging kapalit at walang perang katumbas.. Its only for "Thanks and giving".. madalas.. sa simbahan yun kung saan ako lumaki ng almost a decade na.. When they ask me a favor..  I surely... definitely say "YES!".. hahaha! yun kase ung way para makabayad ako sa talent na binigay sa 'kin ni God. Share what I had.. ;)

PMS Socrates Section
Convergys Nuvali
Anyweiz... This year end post.. will be my way to THANKS everyone that I met this past YEAR 2011..

Thank you for the trust you gave to me.. lalo na yung mga tinuruan ko.. buti naman at nagtiwala kayo sakin.. hahahaha! akalain mo un..
St.James Hostpital, ER/Lab/HR

Thank you rin for the company you shared to me.. Yeah.. salamat sa mga biruan at lokohan natin para hindi kami ma - OP.. hahah!

Thank you also for the concerns and patience.. hahaha! weeee....

Higit sa lahat maraming maraming salamat kay God.. Sana next year more blessings pa.. Thank you Lord..

PMS 3rd Year
This post includes some of the pictures that I had accompanied with this past year..  I completed this year with you Guys.! hope to see you soon.. again... ;)


0 comments:

Post a Comment

Heeya!

Please leave a comment.. Thanks for reading! Have a nice day!
Consider other readers..

Thanks,

Kebin
Pilipinong Blogger